Top 6 nước hoa Versace nam mùi thơm nhất

Nước hoa 68
Th 7 04/03/2023

Nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?” có lẽ đang là một trong những câu hỏi được nam giới quan tâm khi tìm hiểu thương hiệu nước hoa Versace danh tiếng.. Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế và cổ điển thì nhất định không thể bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là thương hiệu Versace đến từ Ý. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Versace không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế bao bì mà còn mang đến hương thơm đa tầng tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu nước hoa Versace nam phù hợp nhất với mình, hãy tham khảo ngay top 6 nước hoa Versace nam mùi thơm nhất, đáng mua nhất nhé!

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Versace

Trong suốt những năm tháng từ nửa sau thế kỷ XX, thương hiệu Versace đã vươn lên mạnh mẽ và dần trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng khiến cả thế giới quan tâm. Thương hiệu nổi tiếng với sự pha trộn độc đáo cùng thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chinh phục bao người hâm mộ trên toàn thế giới.

Công ty Gianni Versace được Gianni và anh trai cho ra mắt vào năm 1978. Vào những năm 1980, thương hiệu Versace nổi tiếng với lĩnh vực thời trang cao cấp và được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng như Michael Jackson, Elton John,... Cho đến nay, thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Ý xinh đẹp này tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều mẫu thời trang, phụ kiện và nước hoa, tiêu biểu là mẫu nước hoa Versace nam.

Gianni Versace người sáng lập nhà mốt Versace

Ông hoàng làng thời trang Gianni Versace người sáng lập nhà mốt Versace

Tiêu chí lựa chọn nước hoa Versace cho nam

Thành phần của nước hoa Versace

Khi lựa chọn mẫu nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất, cần quan tâm đến thành phần của chúng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn và lành tính cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.  Với thành phần từ các loài thực vật được chưng cất, nước hoa Versace  sẽ mang đến một lượng tinh chất đậm đặc cùng với mùi hương quyến rũ giúp dễ dàng nhận biết.

Mùi hương của nước hoa Versace

Đối với những “tín đồ” của nước hoa thì việc lựa chọn mùi hương nước hoa Versace chắc hẳn đã quá dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những bạn mới dùng hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm khi lựa nước hoa thì các bạn cần chú ý mùi hương. Nếu bạn theo đuổi phong cách nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng thì có thể chọn mẫu nước hoa được chiết xuất từ xạ hương và gỗ đàn. Ngoài ra, nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì hãy tham khảo các mẫu nước hoa Versace nam được chiết xuất từ hoa cỏ, trái cây ngọt ngào.

Độ lưu hương

Khả năng lưu hương của các loại nước hoa Versace nam nói chung rơi vào khoảng từ 3-6 giờ đồng hồ, có những loại lên đến hơn 12 giờ. Do đó, khi lựa chọn tìm mua, bạn có thể kiểm tra thử hoặc nhờ nhân viên tư vấn về khả năng lưu hương của sản phẩm để mua được mẫu phù hợp, ưng ý!

Thiết kế hình thức

Thiết kế vỏ ngoài của những mẫu nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất hàng thật và hàng giả chắc chắn sẽ một số chi tiết khác nhau. Do đó, bạn cần quan sát thật kỹ vẻ thiết kế hình thức như vòi xịt hay nắp đậy… để chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng.

Lựa chọn nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất

Nguồn gốc, xuất xứ

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của nước hoa  Versace nam mùi nào thơm nhất bằng cách kiểm tra kỹ thông tin chi tiết in trên bao bì chai để chắc chắn mua phải sản phẩm chính hãng.

Top 6 loại nước hoa Versace nam có mùi thơm nhất

Nước hoa Versace Eros nam

Lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu Hy Lạp, mẫu nước hoa Versace Eros Man nhanh chóng được Aurelien Guichard cho ra mắt vào năm 2012 với mùi hương đầy nam tính mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp của người đàn ông đích thực. Với thiết kế mang sắc xanh tươi mát, thân chai được thiết kế theo kiểu hình trụ vuông vắn ấn tượng với các đường nét hoa văn bắt mắt khiến cho ta tưởng chừng như đang bị lạc vào mê cung đầy lôi cuốn và bí ẩn.

Nước hoa Versace Eros nam

Versace Eros Men chinh phục mọi người bởi mùi hương độc đáo và mạnh mẽ, tác động sâu vào khứu giác của người dùng và mọi người xung quanh. Mẫu này phù hợp với bất cứ anh chàng nào, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách trưởng thành, bản lĩnh, đầy lịch lãm. Khi sở hữu mẫu nước hoa này, chắc chắc các anh chàng sẽ có sức hút đặc biệt khó cưỡng gây ấn tượng mạnh với các chị em.

Độ lưu hương: Lâu - 12h

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Tươi Mát Từ Bạc Hà, Táo Xanh Và Chanh.
  • Hương Giữa: Sự Kết Hợp Giữa Đậu Tonka, Hoa Phong Lữ Và Ambroxan
  • Hương Cuối: Hương Vani, Cỏ Vetiver, Địa Y Và Tuyết Tùng

Nước hoa nam Versace Versus Blue Jeans

Từ ý tưởng của mẫu thiết kế Red Jean, thương hiệu Versace đã cho ra mắt thêm mẫu nước hoa dành cho nam có tên là Versace Versus Blue Jeans. Với tone màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng làm tông màu chủ đạo, Versace Versus Blue Jeans còn “ghi điểm” bởi hình ảnh “anh chàng cao bồi" đầy tinh nghịch, độc đáo. Qua đó thể hiện phong cách năng động, trẻ trung vô cùng.

Nước hoa nam Versace Versus Blue Jeans

Chỉ khi nào sở hữu mùi nước hoa Versace Versus Blue Jeans trên cơ thể, bạn mới cảm nhận rõ nét được mùi hương độc đáo và quyến rũ mà mẫu nước hoa này mang lại. Qua đó giúp các anh chàng tự tin hơn trong những buổi hẹn hò đầy hứa hẹn.

Độ lưu hương: Lâu - 7-12h

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Cây bách xù, Chi cam chanh, Cây húng quế, Tiểu hồi hương, Cam Bergamot, Gỗ cẩm lai Brazil
  • Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Cây tùng, Hoa Oải Hương, Hoa nhài, Cây xô thơm, Hoa vòi voi, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng, Hoa phong lữ
  • Hương cuối: Hoa diên vĩ, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hổ phách, Cây hoắc hương, Xạ hương, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng

Nước hoa Versace Pour Homme dành cho nam giới

Nước hoa Versace Pour Homme dành cho nam giới được được Alberto Morillas sáng chế vào năm 2008. Với thiết chế chai hình chữ nhật, thân chai gắn logo thương hiệu Versace nổi tiếng của nước Ý, mẫu nước hoa dành cho nam Versace Pour Homme này được đặc biệt gọt dũa và thiết kế một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, điểm nhấn của thiết kế còn nằm ở phần nắp chai được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng đầy thời thượng, sang trọng.

Nước hoa Versace Pour Homme dành cho nam giới

Versace Pour Homme mang đến một mùi hương nam tính, mạnh mẽ và mát lạnh, giúp bừng tỉnh, sảng khoái và tràn đầy sự hưng phấn. Với sự lịch lãm, sang trọng vốn có có, chắc chắn các nàng sẽ bị mê mẩn vô cùng.

Độ lưu hương: Tốt - 4-6h

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Tươi Mát Với Hương Chanh, Tinh Dầu Hoa Cam, Cam Bergamot Và Hoa Hồng
  • Hương Giữa: Hương Hoa Lan Dạ Hương, Hoa Clary Sage, Gỗ Tuyết Tùng, Cây Phong Lữ
  • Hương Cuối: Đậu Tonka, Xạ Hương Cùng Hổ Phách

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche

Nhà sáng chế nước hoa Olivier Cresp là “cha đẻ” của nước hoa Versace Man Eau Fraiche được ra mắt vào năm 2006, tạo nên bước đột phá mạnh mẽ trên thị trường nước hoa nói chung. Với tone màu chủ đạo là màu xanh dương đầy tươi mát, Versace Man Eau Fraiche được thiết kế đặc biệt dành cho người đàn ông nội tâm với trái tim sâu lắng. Đặc biệt,  các cạnh chai Versace Man Eau Fraiche còn được điểm xuyết chấm phá lên đó hình răng cưa vô cùng ấn tượng, độc đáo, đồng thời giúp dễ dàng cầm giữ mà không sợ trơn, đổ.

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche

Versace Man Eau Fraiche mang đến cho người dùng một hương thơm dịu nhẹ, tươi mát của biển cả và không kém phần nam tính, lịch lãm cho phái mạnh. Đó cũng là một trong những mùi hương khiến cho mọi cô gái bị thu hút. Nói chung, Versace Man Eau Fraiche thích hợp dùng vào mùa xuân hoặc mùa hạ vào những lúc đi dạo, đi chơi.

Độ lưu hương: Tốt - 4-6h

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Hương Chanh Trắng, Gỗ Hồng Mộc Và Khế
  • Hương Giữa: Hương Cây Ngải Giấm, Hoa Clary Sage Và Lá Tuyết Tùng
  • Hương Cuối: Hương Xạ, Hổ Phách, Gỗ Sung Và Gỗ Thơm

Nước hoa Versace Eros Flame EDP

Versace Eros Flame là một nước hoa nam được giới thiệu vào năm 2018. Đây là phiên bản mới của dòng nước hoa Eros của Versace, với phong cách lôi cuốn, gợi cảm và mạnh mẽ. Nước hoa này được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Eros, vị thần tình yêu và sự khát khao mãnh liệt của người đàn ông hiện đại.

Nước hoa Versace Eros Flame EDP

Nước hoa Versace Eros Flame EDP mang đến cho người đàn ông một mùi hương nam tính, ấm áp và đầy sức sống. Với nốt hương đầu tươi mát của cam chanh, cam Mandarin và cam Chinotto kết hợp với tiêu đen, nước hoa mang lại sự mạnh mẽ và cá tính. Lớp hương giữa của nước hoa là sự kết hợp đầy ấm áp của tiêu đen, hoa hồng và hoa phong lữ, tạo nên một sự kết hợp đầy quyến rũ và dịu nhẹ. Cuối cùng, hương thơm của bạc hà, vanilla và đậu Tonka cùng với gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác ấm áp và nồng nàn, tạo nên một mùi hương đậm chất đàn ông, gợi cảm và lôi cuốn.

Độ lưu hương của Versace Eros Flame EDP là khá tốt và có thể tồn tại trên da khoảng 6-8 giờ.

Versace Eros Flame là một nước hoa nam đầy mạnh mẽ và quyến rũ với các nốt hương đặc trưng như sau:

  • Hương đầu: Cam chanh, tinh dầu cam Mandarin, cam Chinotto
  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa phong lữ, tiêu đen
  • Hương cuối: Bạc hà, hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, đậu Tonka, vanilla

Những nốt hương này tạo nên một hương thơm đầy sức sống và nam tính, với sự kết hợp tinh tế giữa các hương thảo, hoa và gỗ.

Nước hoa nam Versace Oud Noir

Nước hoa Versace Oud Noir được thiết kế vào năm 2013 dành riêng cho phái mạnh. Với thiết kế mang đầy sự mạnh mẽ, đẳng cấp, mẫu nước hoa Versace Oud Noir kích thích cả thị giác cũng như khứu giác của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên. Bởi vỏ ngoài được ombre trắng đen vô cùng nghệ thuật dưới dạng hình chữ nhật vuông vắn. Bên cạnh đó, nắp chai tròn sáng bóng giữ lại nét uyển chuyển và hài hòa.

Nước hoa nam Versace Oud Noir

Versace Oud Noir mang đến mùi hương đầy quyến rũ và nam tính giữa sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa và các loại nhiên liệu khác nhau như hương tiêu đen, nhũ hương đan xen nghệ tây, húng quế,...

Độ lưu hương: Tốt - 6-8h

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Hương Hoa Cam Neroli, Trái Cam Bitter Căng Mọng Và Tiêu Đen
  • Hương Giữa: Nốt Hương Nghệ Tây, Bạch Đậu Khấu Và Nhũ Hương
  • Hương Cuối: Hương Húng Quế, Trầm Hương Và Hương Da Thuộc

Các bước xịt nước hoa Versace chuẩn để thơm lâu nhất cho nam giới

Bước 1: Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, sau đó lau sạch những vị trí sẽ định xịt nước hoa.

Bước 2: Xịt nước hoa vào những vị trí bạn định xịt với nồng độ vừa phải và vị trí thích hợp với khoảng từ 10-15cm.

Bước 3: Sau khi xịt xong, thay vì xoa ra làm giảm độ lưu hương thì hãy để cho nước hoa khô một cách tự nhiên, có thẻ xịt lại vào cổ tay khi hương thơm phai dần.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước hoa Versace

Nước hoa Versace nam nào phù hợp cho mùa xuân, hạ

Nước hoa Versace nam thích nhất nhất để sử dụng vào mùa xuân hay mùa hạ là những mẫu có nồng độ thấp như: Versace Man Eau Fraiche, Versace Eros,… tạo cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu.

Nước hoa versace nào phù hợp cho mùa thu, đông

Đối với những hôm tiết thời mát mẻ, se lạnh vào mùa thu hay mùa đông, bạn có thể tham khảo những mẫu nước hoa Versace nam có nồng độ cao như Versace Oud Noir, Versace Pour Homme… Đó đều là những mẫu nước hoa nam có độ lưu hương cực kỳ cao.

Mua nước hoa Versace nam chính hãng ở đâu giá tốt và uy tín

Nếu bạn đang tìm mua mẫu nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất, Virper 68 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!