Đánh giá nước hoa Versace Eros for men chi tiết

Nước hoa 68
Th 7 04/03/2023

Bất cứ ai là tín đồ thời trang cao cấp chắc hẳn đều biết đến thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Italy xinh đẹp mang tên Versace.  Đây cũng là một trong những thương hiệu được biết đến rộng rãi với các dòng nước hoa cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Một trong những mẫu nước hoa cực kỳ nam tính, lịch lãm và thời thượng dành cho các anh chàng chính là Versace Eros for men. Nếu như bạn chưa có cơ hội dùng thử “siêu phẩm” này thì hãy cùng theo dõi bài review nước hoa Versace Eros for men ngay dưới đây nhé!

Nước hoa Versace Eros của nước nào?

Nếu là một trong những “tín đồ” của nước hoa thì chắc hẳn ít nhiều gì thì bạn cũng đã nghe qua về thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Ý là Versace rồi phải không nào? Versace là một trong những thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Versace đã nhanh chóng “lấn sân” sang cả lĩnh vực hoa nam cao cấp và nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng trên thị trường, đặc biệt là các quý ông. Và tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến nước hoa nam Versace Eros.

Logo nước hoa Versace Eros

Logo nước hoa Versace Eros

Nước hoa Versace Eros for men có các phiên bản nước (EDT, EDP, Parfum)

Nước hoa Versace Eros for men có các phiên bản nước, bao gồm EDT, EDP và Parfum. Những cụm này đều được dùng để nói về nồng độ tinh chất hương, cụ thể:

  • EDT (Eau De Toillete) có nồng độ tinh chất hương là 5% - 15%.
  • EDP (Eau De Parfum) có nồng độ tinh chất hương cao hơn với 15% - 20%.
  • Parfum có nồng độ tinh chất hương cao hơn với 20% - 30%

Có nhiều phiên bản khác nhau của dòng Versace Eros để bạn có thể lựa chọn

Có nhiều phiên bản khác nhau của dòng Versace Eros để bạn có thể lựa chọn

[Review] đánh giá chi tiết nước hoa Verasce Eros

Cảm hứng sáng tạo nước hoa Versace Eros

Versace lựa chọn cái tên Eros chính là từ cảm hứng của một vị thần tình yêu Hy Lạp giúp thể hiện sự nồng cháy và quyến rũ.

Cảm hứng sáng tạo của Versace Eros

Thiết kế nước hoa Versace Eros

Với nước hoa Versace Eros for men của nhà Versace, bạn sẽ cảm nhận rõ được nét độc đáo, đặc trưng trong từng chi tiết. Đặc biệt, nước hoa Versace nam Eros for men gây ấn tượng nhờ vào thiết kế đầy mạnh mẽ và cuốn hút với tone màu chủ đạo là màu xanh ngọc và tiết kế chai hình vuông cùng các đường nét chạm khắc nghệ thuật tỉ mỉ. Mỗi đường nét như một con đường trong mê cung huyền bí, khiến cho người dùng như lạc vào mê cung đó với vẻ tò mò và kích thích.

Thiết kế Verasce Eros

Thiết kế Verasce Eros

Mùi hương nước hoa nam Versace Eros

Nước hoa dành cho nam Versace Eros mang đến mùi hương đầy nam tính và mạnh mẽ với sự kết hợp ăn ý giữa tinh dầu bạc hà với hương hoa quả tạo nên nên sự nồng ấm và dịu mát vô cùng. Tất cả đều tạo nên một tổng thể hài hòa, ma mị, không kém phần độc đáo, mạnh mẽ cùng chút gì đấy nồng ấm của phương Đông. Khi sở hữu mùi hương này trên cơ thể, chắc chắn các chàng sẽ cảm thấy tự tin thể hiện cá tính và hoàn hảo hơn nhiều. Cùng với bộ vest lịch lãm và mái tóc chải chuốt gọn gàng, các anh chàng sẽ trở nên tỏa sáng và cực kỳ đẳng cấp, toát lên vẻ đầy nam tính của một người đàn ông lịch lãm đích thực.

 

Mùi hương nước hoa nam Versace Eros

Độ bám mùi, tỏa hương và khả năng lưu hương

Nước hoa Versace Eros for men là một mẫu nước hoa thuộc dòng EDP với khả năng lưu hương tỏa hương vô cùng tốt lên đến 12 tiếng. Với độ bám mùi và khả năng lưu hương này, Versace Eros for men chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Giá nước hoa Versace Eros là bao nhiêu?

Dòng nước hoa Versace Eros for men đến từ thương hiệu nổi tiếng nên nhiều người sẽ nghĩ sản phẩm sở hữu mức giá cao ngất. Tuy nhiên, giá thành của mẫu nước hoa nam này lại cực kỳ phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Nghĩa là nếu như so mức giá của nó với những dòng sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường nước hoa thì với chất lượng và mùi hương mà Versace Eros for men mang lại thì mức giá như thế là hoàn toàn hợp lý.

Giá nước hoa Versace Eros là bao nhiêu

Hiện nay, nước hoa Versace Eros for men được sản xuất với 4 dung tích là 5ml, 50ml, 100ml và 200ml cho mục đích sử dụng khác nhau. Với người có nhu cầu muốn dùng thử hương thơm mới lạ hoặc mang đi du lịch, đi chơi xa thì lựa chọn nước hoa Versace Eros for men mini size 5ml. Ngược lại, đối với người muốn dùng lâu dài và phần nào tiết kiệm hơn so với mua từng chai nhỏ lặt vặt thì có thể lựa chọn mẫu 100ml. Nhìn chung, mức giá cho từng loại sẽ tùy theo dung tích khác nhau đó. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì mức giá để mua một chai nước hoa Versace Eros for men thường chỉ vài triệu VNĐ.

Tham khảo giá nước hoa Versace Er os EDT tại đây.

Mua nước hoa Versace Eros chính hãng, giá tốt ở đâu?

Với các sản phẩm được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng thường sẽ được sản xuất nhiều tràn lan, thậm chí làm giả để thu thêm lợi nhuận, và đối với nước hoa cũng thế. Chính vì vậy, nếu không muốn “mất tiền oan” vào các sản phẩm nước hoa kém chất lượng thì hãy tìm đến các đơn vị cung cấp, phân phối nước hoa Versace Eros for men chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng cao nhé.

Virper 68 tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng nói chung và nước hoa Versace Eros for men nói riêng với chất lượng tuyệt vời cùng giá thành tố. Tại Virper 68, chúng tôi cam kết chất lượng nước hoa và đảm bảo sẽ hoàn tiền lại cho quý khách hàng nếu như phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua nước hoa tại Virper 68.

Từ những thông tin chi tiết về review nước hoa Versace Eros for men ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể tự giải đáp cho mình câu hỏi có nên sở hữu nước hoa dành cho nam Versace Eros for men hay không rồi phải không nào? Với sản phẩm này, chắc chắn sẽ giúp làm bật lên vẻ quyến rũ, đầy nam tính của phái mạnh, giúp họ chiếm trọn mọi ánh nhìn. Hãy liên hệ ngay với Virper 68 nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm Versace Eros for men nhé!